ดีท็อกซ์ ขับล้างสารพิษในลำไส้ ฟื้นฟู บำรุงตับ ปรับสมดุลร่างกาย ขับถ่ายปกติ หยุดอาการท้องผูก ขับของเสียในลำไส้ ดีท็อกซ์เลือด ขับไขมัน

การดีท็อกซ์คือ อะไร? สำคัญอย่างไร เหมาะสำหรับใคร การดีท็อกซ์ คือการล้างเอาสารพิษต่างๆที่สะสมอยู่ในร่างกายเป็นเวลายาวนานนำออกมา หรือเรียกอีกอย่าง การล้างชีวิต Detox your life จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราให้ดีขึ้น ขั้นตอนปฏิบัติ ควรทำอย่างไ? เมื่อปฏิบัติแล้วชีวิตของแต่ละท่านจะมีชีวิตดีกว่าเดิม มีความสุข สุขภาพดี และสดชื่นมีชีวิตชีวา จะเห็นผลเมื่อไหร่? ในปัจจุบันนี้ เราเองต้องเผชิญกับปัญหามากมายที่มารุมเร้า(ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาเชื้อโรคต่างๆ เช่น โควิค 19 ) ซึ่งเป็นปั่นทอนสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจของเรา สิ่งที่ดีที่สุดที่จะแก้ไขอาการ ดังกล่าว ได้เห็นจะหนีไม่พ้นตัวของเราเอง ล้างพิษ คือหนทางหนึ่งของการดูแลสุขภาพ ทั้งทางกาย และทางใจ เราสามารถปฏิบัติได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวของเราเอง และจะเห็นผลภายในระยะเวลาอันใกล้ ไม่เกิน 1 เดือน เพียงแค่เราหรือคุณมีความตั้งใจปฏิบัติตามขั้นตอน